Tìm chuyến bay

Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Mã định danh: 360
Số lượt xem: 579

Nhằm cung cấp những chặng bay an toàn và thoải mái cho mọi khách hàng, hãng hàng không Jetstar Pacific đã đưa ra những chính sách để hỗ trợ khách mang lại nhiều lợi ích tích cực và được hành khách đánh giá cao. Để biết chi tiết về các chính sách hỗ trợ này của Jetstar Pacific, các bạn đừng bỏ qua những thông tin được Giavemaybay.vn giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!

Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Những Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Hỗ trợ khách đến sân bay muộn

- Thời gian đến muộn Jetstar Pacific cho phép:

+ Hành trình của các chuyến quốc nội: Trong khoảng thời gian 40 phút trước giờ bay.

+ Hành trình của chuyến bay quốc tế: Trong khoảng thời gian 50 phút trước giờ bay.

Trong trường hợp khách hàng đến sân bay muộn, hãng hỗ trợ hành khách Chuyển sang chuyến bay kế tiếp (chuyến bay trong ngày, trong trường hợp chuyến bay của bạn là chuyến bay cuối cùng trong ngày hoặc các chuyến bay kế tiếp không còn chỗ thì hãng chuyến bay sang ngày hôm sau).

Chính sách quy định hạng mức phí chuyển chuyến bay khi khách đến muộn:

+ Đối với hạng vé phổ thông gói (Starter và Starter Plus) với mức phí sẽ là 450.000 VNĐ/khách (trên các chuyến bay quốc nội) và có đối với trên các chuyến bay quốc tế 1.100.000 VNĐ/khách.

+ Hạng vé phổ thông gói Starter Max sẽ được hãng Jetstar Pacific miễn phí lệ phí chuyển đổi chuyến bay khi khách đến muộn.

Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Quy định Chính sách hỗ trợ sửa đổi tên

Hành khách sẽ được sửa tên trong những trường hợp sau:

- Lỗi do tên đánh vần hoặc nhầm các ký tự.

- Các Lỗi thêm hoặc bớt kí tự tên đệm.

Chú ý Hãng Không áp dụng cho việc hỗ trợ sửa 3 ký tự của tên hành khách.

Các Chính sách áp dụng hoàn vé

Chính sách áp dụng cho trường hợp hành khách đặt 2 vé trùng nhau (sẽ được hoàn đối với booking của vé thứ 2).

Jetstar Pacific sẽ hoàn vé cho khách hàng có hành trình bị trùng lập với điều kiện: hành trình còn nguyên trạng, số hiệu chặng bay/ngày, giờ baygiống nhau...

Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Hãng Jetstar sẽ hoàn vé khi hành trình khách hàng đặt bị trùng:

- Còn nguyên trạng chưa bị chỉnh sửa.

- Khoảng cách đặt chuyến bay không được quá 4h.

- Giống hệt về tên khách và hành trình.

- trùng lập số hiệu chuyến bay/ngày giờ bay giống nhau.

Các Chính sách hỗ trợ khách lỗi do không cố ý

- Jetstar sẽ hỗ trợ quý khách hàng các lỗi không do cố ý trong vòng 24 giờ so với giờ bay.

- Chỉnh sửa các booking miễn phí (không phân biệt các chi nhánh bán) bao gồm thay đổi ngày, giờ bay, thay đổi hành trình, chuyến bay.

- Đối với lỗi xuất hành trong vòng 24 giờ tính từ mua vé so với giờ khởi hành: khách hàng phải thông báo lỗi cho tổng khi đã xảy ra lỗi.

- Đối tượng áp dụng là hành khách hoặc các đại lý phải đóng thêm phí tiền chênh lệch giá vé (nếu có), không hoàn trả tiền chênh lệch còn lại nếu có trong trường hợp thay đổi có mức giá thấp hơn.

Chính sách hỗ trợ khách hàng sửa hành lý

- Đối với các trường hợp vé ở tình trạng giữ chỗ Trong vòng 24 tiếng (kể từ thời điểm giữ chỗ).

Áp dụng cho việc thêm - bớt hành lý ký gửi, mức phí hành lý ký gửi sẽ được tính giá tại thời điểm đặt mua vé.

- Đối với các vé đã được thanh toán: Trong vòng 4 tiếng tính từ thời điểm thanh toán, sẽ được áp dụng bổ sung thêm kiện hành lý ký gửi theo giá mức phí phí kiện hành lý ký gửi được tính tại thời điểm đặt mua vé.

Chính sách hỗ trợ khách của Jetstar Pacific

Chính sách hỗ trợ đối với khách gặp vấn đề sức khỏe trước khi khởi hành chuyến bay

Hành khách cần cung cấp cho cho hãngJetstar Pacific bộ hồ sơ có xác nhận khi xảy ra sự cố về các vấn đề sức khỏe trước giờ khởi hành.

Hồ sơ cần thiết đối với khách hàng gặp sự cố trước chuyến bay bao gồm:

- Đơn của hành khách, hồ sơ bệnh án, giấy chứng tử, bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy tờ chứng minh quan hệ, biên lai viện phí (bản gốc).

Phương án xử lý đối với hành khách gặp vấn đề về sức khỏe và không thể thực hiện được chuyến bay:

 Hoàn vé đối với hành khách:

+ Hành khách bị qua đời do bệnh tật, tai nạn

+ Có xác nhận của bác sĩ không thể đi lại trong vòng 6 tháng

Lưu ý

Trong trường hợp khách không thỏa mãn với các điều kiện được Jetstar Pacific áp dụng đói với chính sách hỗ trợ thì khách có thể sẽ phải chịu các khoản phí như: phí đổi tên, phí thay đổi ngày bay, hành trình, thậm chí có trường hợp xấu hơn là không thực hiện được hành trình chuyến bay của mình.

Vì vậy, ngay từ khi đặt vé máy bay, hành khách cần cung cấp chính xác thông tin về: họ, tên, hành trình bay, thời gian bay, khối lượng hành lý ký gửi… Bên cạnh đó hành khách cũng cần chủ động về thời gian đến sân bay để hoàn tất mọi thủ tục trong phạm vi thời gian được Jetstar Pacific quy định.

Nếu bạn còn bất kỳ những thắc mắc nào liên quan đến chuyến bay vui lòng liên hệ trực tiếp liên hệ tổng đài 08.1900.8858 của phòng vé PN Việt Nam để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh tư vấn, hỗ trợ giải đáp nhanh các vấn đề mà thắc mắc.

 Chúc mọi hành khách có chuyến bay hành trình bay vui vẻ và thuận lợi nhất!

 

 

Hỗ trợ đặt vé
08.1900.8858
Email đặt vé đoàn
hotro@vietnamairlinesvn.com